Tiếp cận nguồn hàng Quảng Châu cho những chủ shop quần áo online

Ngày nay, việc kinh doanh quần áo Trung Quốc đã trở thành một nghề "hái ra tiền". Việc kinh doanh online này thu hút rất nhiều bạn trẻ và các bà mẹ bỉm sữa. Bởi, nó không đòi hỏi cần nhiều vốn, địa điểm kinh doanh. Hơn nữa, việc mua bán online ngày càng phát triển, việc xem và mua hàng trên mạng ngày càng phổ biến. Nếu bạn đanh có ý tưởng kinh doanh quần áo online mà chưa biết cách tiếp cận nguồn hàng như thế nào, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi.

Quảng Châu là một trung tâm thương mại lớn của thế giới với sự đa dạng tối ưu về nhiều loại mặt hàng như quần áo, đồ gia dụng, nội thất, điện tử...nên rất nhiều người lựa chọn Quảng Châu làm địa điểm nhập hàng. Trên thực tế, hầu hết những mặt hàng thời trang của Việt Nam, từ hàng cao cấp đến giá rẻ đều được nhập từ Trung Quốc.

Việc tiếp cận nguồn hàng Quảng Châu không quá phức tạp. Bạn có thể vào các web thương mại điên tử chuyên order hàng Trung Quốc để xem mẫu và đặt hàng. Để chắc chắn hơn, bạn có thể trực tiếp mua hàng tại các khu chợ tại Quảng Châu.

tiep can nguon hang quang chau cho nhung chu shop online- 1

Dưới đây, "chuyển hàng Trung Quốc" xin giới thiệu một số link nhập hàng Trung Quốc hiệu quả, uy tín mà bạn nên tham khảo:


Đây là phương pháp kinh doanh" tiện lợi" nhất hiện nay. Không tốn nhiều thời gian và kinh phí đi lại, bạn có thể ship hàng trung quốc về Việt Nam ngay trên chiếc laptop của bạn. Với sự phát triển của thương mại điện tử, việc đặt hàng Trung Quốc ngày càng đơn giản và hiệu quả.

Nếu bạn muốn "đa dạng hóa" và "chất lượng hóa" sản phẩm của mình, bạn có thể trực tiếp đi tới những khu chợ thời trang của Trung Quốc để xem hàng và mua trực tiếp.

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số chợ quần ảo nổi tiếng tại Quảng Châu:

+ Chợ Bạch Mã
tiep can nguon hang quang chau cho nhung chu shop online- 2



Nhắc tới chợ quần áo Quảng Châu, cái tên được người ta nhắc đến đầu tiên là chợ Bạch Mã. đây là chợ quần áo được xem là lớn nhất Quảng Châu với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả, là nơi hội tụ nhiều nguồn hàng nhất. Nhiều người Việt Nam thường sang đây lấy hàng bởi giá buôn ở đây rất rẻ, còn mua lẻ thì giá lại "chát" và có khi họ còn không bán. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu đổ buôn thì hãy đến chợ Bạch Mã nhé, còn mua lẻ thì không nên.

Địa chỉ: số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu

+Chợ Shin Shan Hang
tiep can nguon hang quang chau cho nhung chu shop online- 3



Chợ này chuyên đổ buôn quần áo rẻ tiền. Ở 3 tầng dưới cùng của chợ chuyên bán hàng gia công, không có nhãn mác hoặc nhãn mác giả. Hàng hóa thì đa dạng về chủng loại như giày dép, quần áo, mũ nón và đồ thời trang.

Một lưu ý nhỏ là chợ chỉ mở cửa từ 7h-12h nên nếu bạn có nhu cầu mua hàng tại chợ thì nên chủ động thời gian nhé

Địa chỉ: đường Shin Shang Hang, đại lộ Reniman, Quảng Châu

+ Chợ Sha He

tiep can nguon hang quang chau cho nhung chu shop online- 4



Đây là khu chợ bán cả đồ cho nam, nữ và thời trang trẻ em giá rẻ chất lượng tốt. Đây cũng là nơi cung ứng hàng cho một số chợ đầu mối tại Việt Nam như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hạnh Thông Tây. Chợ thường mở cửa từ 5 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày, riêng khu chợ bán đồ nữ thì đóng cửa từ 3h chiều.

Địa chỉ: đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cách tiếp cận nguồn hàng Trung Quốc hiệu quả và tối ưu nhất để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.