Order hàng trên Tmall nên chọn loại hình dịch vụ nào?

Nhu cầu order hàng trên những trang thương mại ngày càng cao, dẫn đến sự ra đời và phát triển của những công ty vận chuyển. Những công ty này phát triển những loại hình dịch vụ đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu order hàng online của bạn.
Nguồn hàng online chủ yếu của những chủ shop kinh doanh là những trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Trong đó, Tmall luôn là sự chọn lựa lí tưởng cho những chủ kinh doanh.

Những điều cần nắm về trang web Tmall

Nhắc đến Amazon là nhắc đến trang thương mại điện tử của các nước phương Tây, còn khi nhắc đến Alibaba là nhắc đến đại diện thương mại điện tử của những nước châu Á.
Trong đó, bộ ba trang web chủ lực của tập đoàn Alibaba Group là : Taobao.com, Tmall.com, Alibaba.com. Tmall chính là hạt nhân của tập đoàn này

order-hang-tren-tmall-nen-lua-chon-loai-hinh-dich-vu-nao-1


Hiện tại, Tmall đang là trang B2C (từ doanh nghiệp tới khách hàng) lớn nhất của Trung Quốc, chiếm phần lớn doanh thu của Alibaba.
Đây là nguồn hàng hóa dồi dào, phong phú với đủ loại mẫu mã, chủng loại, là nguồn hàng tối ưu cho những chủ kinh doanh Việt Nam. Việc order hàng trên Tmall giúp bạn có cơ hội tìm được những nguồn hàng chất lượng với giá cả thương mại nhất.

 Tại sao nên đặt hàng trên Tmall

order-hang-tren-tmall-nen-lua-chon-loai-hinh-dich-vu-nao-2

Tmall luôn thu hút đông đảo những chủ kinh doanh có nhu cầu về hàng hóa trong nội địa Trung Quốc cũng như những quốc gia châu Á lân cận, trong đó có Việt Nam
Khi lựa chọn hàng trên Tmall, bạn có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú, với sự đa dạng hóa về kiểu dáng, chất liệu cũng như giá thành sản phẩm với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Đây là điểm  thu hút của Tmall so với những web thương mại điện tử khác.

Order hàng trên Tmall nên chọn loại hình dịch vụ nào

Những công ty vận chuyển ra đời với sự tối ưu hóa loại hình dịch vụ đã đáp ứng tối ưu nhu cầu order hàng trên Tmall của khách hàng.
Khi order hàng trên Tmall, bạn nên chọn lựa loại hình dịch vụ sau:

Dịch vụ tìm nguồn hàng Trung Quốc

Đây là loại hình dịch vụ tối ưu cho những người mới order hàng.
Hàng hóa trên Tmall tập trung hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng uy tín và chất lượng. Mặc dù thực hiện chính sách khá chặt chẽ, nhưng trên Tmall vẫn xuất hiện những chủ shop bán hàng không đúng thực tế. Vì vậy, vấn đề chọn nhà cung cấp trở thành mối ngại cho những người mới bắt đầu.

order-hang-tren-tmall-nen-lua-chon-loai-hinh-dich-vu-nao-2


Với dịch vụ tìm nguồn hàng Trung Quốc của những công ty vận chuyển, bạn chỉ cần cung cấp nguồn hàng mà bạn tìm kiếm, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ tìm kiếm và tư vấn cho bạn những địa chỉ nhập hàng tin cậy, chất lượng nhất
Nếu đây là lần đầu tiên bạn order hàng trên Tmall thì bạn nên sử dụng loại hình dịch vụ này

Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc- Việt Nam

order-hang-tren-tmall-nen-lua-chon-loai-hinh-dich-vu-nao-4


Sau khi order hàng, việc của bạn là chọn lựa phương thức vận chuyển về Việt Nam. Đây là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của những công ty vận chuyển. Với dịch vụ này, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển an toàn và tối ưu nhất, đảm bảo nguyên đơn nguyên kiện, về đúng địa điểm trong thời gian nhanh nhất. Việc chuyển hàng từ Trung Quốc của bạn sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, những công ty vận chuyển còn tối ưu hóa nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu order hàng trên Tmall cũng như những trang thương mại điện tử khác của Trung Quốc.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.