Đâu là giải pháp nhập hàng thông minh cho những chủ shop kinh doanh hàng Trung Quốc

Hàng Trung Quốc đã, đang , và tiếp tục chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Những năm gần đây, những mặt hàng của Trung Quốc từ điện tử, nội thất đến thời trang, phụ kiện... đều được nhập về Việt Nam. 
Những chủ shop kinh doanh luôn tìm đến nguồn hàng này để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, thu lại lợi nhuận lớn "một vốn- bốn lời"
Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử, nhũng thương nhân không còn phải lặn lội sang nội dịa Trung Quốc để nhập hàng nữa mà có thể nhập hàng online qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Đây chính là giải pháp nhập hàng thông minh của những chủ shop kinh doanh hàng Trung Quốc với sự tiết kiệm chi phí tối ưu.
Việc ship hàng Trung Quốc về Việt Nam ngày nay đã trở nên khá quen thuộc với những chủ shop online. Để trở thành những người nhập hàng "thông minh", bạn nên biết những trang  thương mại điện tử lớn, uy tín của Trung Quốc. Sau đây , chúng tôi xin giới thiệu một số trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc mà bạn nên biết. 

Trang thương mại điện tử Alibaba

dau la giai phap nhap hang thong minh cho nhung chu shop kinh doanh hang trung quoc- 1


Đối với những người đã có kinh nghiệm đặt hàng và chuyển hàng từ Trung Quốc thì chắc chắn cái tên Alibaba không còn xa lạ gì. Nó trở thành một trào lưu mới cho những người kinh doanh các mặt hàng thời trang , gia dụng, mỹ phẩm, điện tử...Đặt hàng trên Alibaba không chỉ giúp tiết kiệm chi phí , mà còn có được sự hỗ trợ của các công ty vận chuyển đã mở ra phương pháp làm ăn mới an toàn và hiệu quả.
Alibaba được mệnh danh là ông vua của thương mại điện tử Trung Quốc, hoạt động dưới hình thức thương mại điên tử B2B nên giao dịch chủ yếu trên website này là giữa các doanh nghiệp với nhau.

 Website Tmall.com

dau la giai phap nhap hang thong minh cho nhung chu shop kinh doanh hang trung quoc- 2


Tmall là một web thương mại điện tử của Trung Quốc do Jack Ma sáng lập, trực thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là trang web phục vụ nhu cầu mua lẻ cũng như mua buôn của khách hàng
Nguồn hàng trên Tmall rất đa dạng, phong phú. Đây là nơi hội tụ hàng ngàn những các nhãn hàng nổi tiếng từ quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách đến đồ gia dụng... Các sản phẩm trên Tmall đều là những mặt hàng cao cấp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Website Taobao.com

dau la giai phap nhap hang thong minh cho nhung chu shop kinh doanh hang trung quoc- 3


Taobao là một trong những web thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc, trực thuộc tập đoàn Alibaba. 
Taobao được mệnh danh là wesite phổ biến nhất của  người Trung Quốc vì nó hoạt động trên hình thức bán lẻ C2C, là trang dạo dịch trực tiếp của người bán với khách hàng, thích hợp với những đơn hàng nhỏ lẻ có giá trị thấp.Giao dịch trên taobao chủ yếu sử dụng đồng nhân dân tệ, là website được nhiều chủ shop online lựa chọn

 Website 1688.com

dau la giai phap nhap hang thong minh cho nhung chu shop kinh doanh hang trung quoc- 4


1688 cũng là một trang web phổ biến của Trung Quốc trực thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là Website bán buôn nội địa phát triển nhất hiện nay. Đây là lựa chọn lí tưởng cho những chủ shop online muốn nhập hàng với giá nội địa của Trung Quốc

Đây là những web site thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, khá quen thuộc với những chủ shop online nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn đang có ý định đặt hàng Trung Quốc thì bạn không thể bỏ qua những website trên

Những lí do bạn nên chọn đặt hàng Trung Quốc online làm giải pháp kinh doanh

+ Các mặt hàng phong phú và đa dạng
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kì loại hàng hóa nào từ thời trang, quần áo, túi xách, phụ kiện, giày dép, đồ gia dụng, nội thất...với mẫu mã đa dạng, phong phú, giá thành hợp lý
+ Mức giá rẻ, tiết kiệm chi phí tối ưu
Để kinh doanh đạt hiệu quả cao thì việc chọn lựa một nguồn hàng giá rẻ luôn là điều tối quan trọng. Tuy giá thành rẻ nhưng mặt hàng cung cấp tại những website này có chất lượng khá tốt.
+ Thanh toán an toàn
Khi bạn lựa chọn những sản phẩm trên những website trên, bạn sẽ thực hiện thanh toán tiền bằng hình thức online. Tuy nhiên, khoản tiền mà bạn thanh toán chưa được chuyển đến tay người bán mà sẽ qua trang web bạn đặt hàng làm yếu tố trung gian. Chỉ đến khi bạn nhận và xác nhận đơn hàng thì khi đó tiền mới được chuyển đến đơn vị bán hàng. Đây là hình thức giúp đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.