Taobao và những dịch vụ ship hàng hiệu quả mà bạn cần nắm

Đặt hàng Trung Quốc online đang là phương pháp kinh doanh được những chủ kinh doanh chọn lựa. Việc nhập hàng này tiết kiệm chi phí đi lại, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử và sự đa dạng hóa loại hình dịch vụ của những công ty vận chuyển, việc order hàng hóa Trung Quốc ngày càng đơn giản và tiện lợi.

Nhắc tới nguồn hàng online quen thuộc của những chủ kinh doanh, ta không thể không nhắc đến Taobao- một trong 3 web mua bán thương mại chủ lực của tập đoàn Alibaba Group

Taobao và nhu cầu order hàng trên website này

Taobao là mô hình thương mại điện tử C2C nổi tiếng của Trung Quốc, là nguồn hàng dồi dào của những lái thương Việt Nam và những quốc gia lân cận


tao-bao-va-nhung-dich-vu-ship-hang-hieu-qua-ma-ban-can-nam-1

Hàng hóa trên Taobao tối ưu hóa với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá thành, đem lại sự chọn lựa phong phú cho khách hàng. Bạn có thể nhập cùng một nguồn hàng với mức giá thương mại hơn những địa điểm cung cấp hàng khác. Đây cũng là điểm mạnh, là yếu tố thu hút khách hàng của website này.
Với sự tiện lợi và tối ưu của mình, Taobao ngày càng thu hút lượng khách hàng lớn, nhất là đối với những chủ kinh doanh bán buôn.
Sự phát triển của xã hội dẫn đến nhu cầu lớn về hàng hóa. Hàng Trung Quốc được nhập về ngày càng nhiều. Đồng nghĩa với nó, nhu cầu order hàng hóa trên Taobao ngày một lớn.

Những dịch vụ ship hàng hiệu quả trên Taobao

Sau khi đặt hàng, điều gây trở ngại cho những chủ kinh doanh là vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.
Do thực hiện phương thức thanh toán quốc tế nên việc thanh toán và ship hàng về Việt Nam trên Taobao gặp rất nhiều trở ngại phiền phức. Hơn nữa, sự bất đồng ngôn ngữ khiến những đàm phán, giao dịch gặp nhiều khó khăn.

Giải pháp cho những chủ kinh doanh là sử dụng những dịch vụ của các công ty vận chuyển. Bạn có thể chọn lựa một số loại hình vận chuyển sau:

+ Dịch vụ chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam. Đây là loại hình dịch vụ cơ bản mà bạn cần nắm khi muốn order hàng trên Taobao. Với loại hình dịch vụ này, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển an toàn và hiệu quả về Việt Nam, nhận hàng đúng địa chỉ. Hàng hóa đảm bảo nguyên đơn, nguyên kiện

tao-bao-va-nhung-dich-vu-ship-hang-hieu-qua-ma-ban-can-nam-2


+ Dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam. Nếu bạn đang cần hàng gấp và muốn rút ngắn thời gian vận chuyển, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển về Việt Nam an toàn với thời gian ngắn nhất

tao-bao-va-nhung-dich-vu-ship-hang-hieu-qua-ma-ban-can-nam-3


+ Dịch vụ tìm nguồn hàng Trung Quốc. Nếu đây là lần đầu tiên bạn order hàng trên Taobao thì bạn nên chọn lựa loại hình dịch vụ này. Bởi không phải shop online nào trên Taobao cũng là địa chỉ uy tín. Nếu còn bỡ ngỡ và chưa biết cách đánh giá, bạn rất dễ mua phải hàng không đúng thực tế.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.