Nhập khẩu đồ chơi Trung Quốc "lợi bất cập hại"

Ngày nay, mặt hàng đồ chơi trẻ em được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa. Việc kinh doanh đồ chơi Trung Quốc ngày càng thịnh hành bởi nguồn lợi lớn mà nó đem lại "một vốn bốn lời". Tuy nhiên, việc kinh doanh này chỉ đem lại nguồn lợi trước mắt mà để lại hậu quả nghiêm trọng cho những "thế hệ trẻ " tương lai

Đồ chơi Trung Quốc "độc chiếm " thị trường Việt Nam

nhap khau do choi trung quoc- loi bat cap hai- 1


Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao của con người, đồ chơi trẻ em được xem là một mặt hàng kinh doanh "tiềm năng". Tuy nhiên, hầu hết những món đồ chơi được bán trên thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc từ Trung Quốc
Đồ chơi Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt Nam với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú.  Cùng với giá cả hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng chọn lựa.

Kinh doanh đồ chơi Trung Quốc "một vốn bốn lời"

Với nhu cầu cao của thị trường, nhiều người chọn kinh doanh đồ chơi Trung Quốc để kiếm lợi.
Trên thực tế, việc nhập đồ chơi Trung Quốc về Việt Nam ngày nay khá đơn giản.
Nếu như trước đây, muốn nhập khẩu đồ chơi Trung Quốc, bạn có thể phải sang tận nội địa Trung Quốc hay biên giới để nhập hàng.
Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng nhập được đồ chơi qua online. Những dịch vụ đặt hàng từ Trung Quốc ngày càng phát triển, việc đặt một món đồ từ trung quốc chuyển về Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Việc mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc được nhiều người áp dụng bởi nó tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và công sức. Ship hàng từ trung quốc về Việt Nam thông qua các công ty dịch vụ ngày càng phổ biến.
Chính vì sự thuận tiện trong việc tìm kiếm nguồn hàng và vận chuyển mà đồ chơi Trung Quốc là mặt hàng kinh doanh được nhiều người chọn lựa.

Đồ chơi Trung Quốc "lợi bất cập hại"


nhap khau do choi trung quoc- loi bat cap hai-2


Việc kinh doanh đồ chơi Trung Quốc khá phổ biến trên thị trường. Chính vì sự thuận tiện trong việc tìm kiếm nguồn hàng và vận chuyển mà đồ chơi Trung Quốc là mặt hàng kinh doanh được nhiều người chọn lựa.
Tuy nhiên, họ không hề biết rằng những món đồ chơi này vô cùng nguy hại tới sức khỏe của người sử dụng.
Trong thời gian gần đây, hàng loạt đồ chơi Trung Quốc bị thu hồi do chứa chất hóa học bị cấm sử dụng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng như DEHP, DINP,DBP...trong đó, độc hại nhất là DEHP.
Đây là một hợp chất hữu cơ, chất lỏng không màu và gần như không có mùi hôi, là một trong những chất dẫn phthalate, có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ,đặc biệt là hệ thống sinh sản.

Việc nhập khẩu đồ chơi Trung Quốc đem lại nguồn lợi lớn trước mắt, nhưng những "hệ lụy" mà nó mang lại gây hậu quả nghiêm trọng gấp nhiều lần. Vì vậy, khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ, các mẹ nên cẩn thận và chọn lọc kì càng để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.