Davitrans "đa dạng hóa" dịch vụ nhập và vận chuyển hàng từ Trung Quốc

Hiện nay, với nhu cầu nhập và vận chuyển hàng  Trung Quốc- Việt Nam ngày càng cao. Những công ty thương mại điện tử xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này đem lại sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng, việc vận chuyển hàng Trung Quốc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một công ty vận chuyển uy tín, chất lượng đang là khó khăn của nhiều khách hàng.
Để ship hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh, thuận lợi với chi phí thấp nhất, bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Davitrans. Đây là công ty thương mại điện tử chuyên vận chuyển hàng hóa Trung Quốc uy tín, chất lượng, được nhiều người chọn lựa và tin tưởng nhất.

Giới thiệu về công ty Davitrans


davitrans da dang hoa dich vu nhap va van chuyen hang tu trung quoc- 1


Công ty Davitrans là công ty vận chuyển chuyên gửi, giao nhận và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc. Công ty có bề dày 7 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Quốc tế Trung Quốc- Việt Nam và vận chuyển hàng hóa nội địa trong nước.
Khi vận chuyển hàng tại davitrans, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ nhân viên trách nhiệm sẽ kiểm tra hàng hóa, số lượng và đóng gói cẩn thận. Hàng hóa của khách bạn sẽ được bàn giao nguyên đai, nguyên kiện và số kg để khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa.
Những khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Davitrans đều yên tâm và tin tưởng về việc đảm bảo hàng hóa được tối ưu cao cũng như sự nhiệt tình của những nhân viên dịch vụ.

Davitrans- dịch vụ vận chuyển đa dạng tối ưu


davitrans da dang hoa dich vu nhap va van chuyen hang tu trung quoc- 2

Là một doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa uy tín có bề dày kinh nghiệm, Davitrans ngày càng "đa dạng hóa" các loại hình dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Dưới đây là những loại hình dịch vụ của công ty:

Dịch vụ xuất hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc
Davitrans chuyên xuất hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc với số lượng lớn với hàng chuyển phát nhanh, hàng lẻ, hàng gom dưới 500kg...
Khách hàng chỉ cần liên hệ với bộ phận kinh doanh tại Việt Nam, mang hàng tới văn phòng hoặc kho của Davitrans tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và những giấy tờ liên quan kèm theo.

davitrans da dang hoa dich vu nhap va van chuyen hang tu trung quoc- 3

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc- Việt Nam
Dịch vụ làm visa,thanh toán tiền hộ đầu Trung Quốc, tư vấn hỗ trợ
Dịch vụ làm đại diện pháp lý, tạm nhập tái xuất
Dịch vụ khai thác và nhập hàng hóa tại lãnh thổ Trung Quốc
Mua, order, ship hàng trên Alibaba, taobao, 1688 và những website khác
Thông quan hàng hóa đường bộ, đường biển
Dẫn khách phiên dịch mua bán tại Trung Quốc và Việt Nam
Dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc Trung Quốc - Việt Nam

Với hệ thống nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Davitrans.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.