Muốn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì nhất định phải biết những loại hình dịch vụ này

Ngày nay, nhu cầu nhập và kinh doanh các loại hàng hoa từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng cao. Điều này dẫn đến sự ra đời của các công ty dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc. Do sự cạnh tranh thị trường ngày càng cao, những công ty này ngày càng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.
Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn muốn chuyển hàng từ Trung Quốc mà không biết đến những loại hình dịch vụ này.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số loại hình dịch vụ tiện ích mà bạn nhất định phải biết khi muốn nhập hàng tại Trung Quốc

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc- Việt Nam

muon nhap hang tu trung quoc thi nhat dinh phai biet nhung loai hinh dich vu nay- 1


Dịch vụ này sẽ giúp bạn ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng như chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc. Loại hình dịch vụ này được cung cấp tại nhiều công ty vận chuyển, nhưng bạn nên chọn lựa dịch vụ tại Davitrans. Davitrans nhận hàng hóa từ các kho hàng tại Trung Quốc , kiểm tra và đóng gói hàng trước khi xuất xe về qua cửa khẩu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên lái xe và xe trực tiếp của công ty , bạn có thể ship hàng về nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định, Huế , Cần Thơ...

Dịch vụ làm visa, thanh toán tiền hộ đầu Trung Quốc 

muon nhap hang tu trung quoc thi nhat dinh phai biet nhung loai hinh dich vu nay-2


Nếu bạn có nhu cầu sang Trung Quốc trực tiếp lấy hàng thì bạn nên sử dụng dịch vụ này. Nó không những đảm bảo an toàn cho bạn nơi "đất khách- quê người" mà còn giảm thiểu tối đa rủi ro bị chặt chém khi trao đổi và nhập hàng.
Trước khi nhập cảnh thì bạn cần hoàn thành thủ tục hộ chiếu và cấp visa của Trung Quốc. Vì thế, những công ty vận chuyển cung ứng luôn dịch vụ làm visa và cấp hộ chiếu, bạn có thể tìm hiểu và đăng kí tại những công ty dịch vụ uy tín để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ khai thác và nhập mọi hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc

muon nhap hang tu trung quoc thi nhat dinh phai biet nhung loai hinh dich vu nay-3


Đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn nhập hàng theo hình thức online trên mạng xã hội Trung Quốc. Với dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng cũng như order hàng trên những kênh mua sắm nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Paipai, 1688...một cách dễ dàng và cực đơn giản.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc - Việt Nam

muon nhap hang tu trung quoc thi nhat dinh phai biet nhung loai hinh dich vu nay-4



So với những dịch vụ thông thường thì dịch vụ chuyển phát nhanh được nhiều khách hàng chọn lựa. Mặc dù chi phí hơi cao nhưng thời gian nhận hàng được rút ngắn tối ưu

Dẫn khách phiên dịch mua hàng tại Trung Quốc- Việt Nam

muon nhap hang tu trung quoc thi nhat dinh phai biet nhung loai hinh dich vu nay-5


Với dịch vụ này, bạn sẽ được nhân viên của công ty đi cùng, hỗ trợ phiên dich ngôn ngữ cũng như tư vấn mua hàng trên lãnh thổ Trung Quốc. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sang Trung Quốc nhập hàng thì bạn nên sử dụng loại dịch vu này, thay vì tự thuê người phiên dịch để tránh những rủi ro bị lừa khi nhập cảnh Trung Quốc.


Những loại hình dịch vụ trên được rất nhiều công ty dịch vụ cung ứng . Nhưng bạn nên chọn lựa sử dụng dịch vụ tại Davitrans. Đây là công ty vận chuyển uy tín, với bề dày kinh nghiệm sâu, sự nhiệt tình và am hiểu thị trường Trung Quốc sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất,
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.