Điều gì thu hút các lái thương Việt Nam nhập hàng thời trang Trung Quốc

Ngày nay, nhắc tới nguồn hàng của những mặt hàng thời trang, cũng như nhiều mặt hàng khác, người ta không thể không nhắc đến Trung Quốc. 
Trung Quốc là một trung tâm thương mại lớn,là nguồn hàng dồi dào, phong phú cho các lái buôn Việt Nam cũng như những nước khác trên thế giới. Với sự "đa dạng hóa", "tối ưu hóa" về chủng loại, mẫu mã, chất liệu và giá cả. 
Có thể thấy rằng, một số năm trở lại đây, mặt hàng thời trang của Trung Quốc đang "độc chiếm " thị trường Việt Nam. Từ thời trang cao cấp đến những mặt hàng thời trang giá rẻ, đều là hàng của Trung Quốc. Vậy, điều gì thu hút các lái thương Việt Nam "chuộng" nhập hàng Trung Quốc?

Hàng Trung Quốc đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng

dieu gi thu hut lai thuong viet nam nhap hang thoi trang trun quoc- 1


Đến với thị trường thời trang Trung Quốc, bạn sẽ "choáng ngợp" về mẫu mã cũng như chủng loại.
Tất cả những mặt hàng quần áo, giày dép, túi sách, phụ kiện... đều được "đa dạng hóa" về mẫu mã. Điểm thu hút các lái buôn đến với Trung Quốc chính là nguồn hàng dồi dào này.
Bạn có thể chọn lựa nguồn hàng cũng như mặt hàng một cách tối ưu nhất, từ thời trang phụ kiện cao cấp đến các mặt hàng giá rẻ, đem lại sự tối ưu hóa kinh doanh cao

Hàng Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại

dieu gi thu hut lai thuong viet nam nhap hang thoi trang trun quoc- 2


Một điều không thể phủ nhận đó là những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc luôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm cùng mẫu mã, có thể rẻ gấp 2, 3 lần so với sản phẩm cũng loại trên thị trường.
Đây chính là nguồn hàng "béo bở" để các lái buôn có hiệu quả kinh doanh cao. Việc bán hàng Trung Quốc được gọi là hình thức kinh doanh "một vốn- bốn lời"
.
Các mặt hàng Trung Quốc có mẫu mã đẹp, hợp "mode"

dieu gi thu hut lai thuong viet nam nhap hang thoi trang trun quoc- 3


Tuy giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại nhưng thời trang Trung Quốc lại có mẫu mã đẹp, đúng "mode", đánh trúng tâm lý người tiêu dùng.
Người Việt Nam chuộng những mặt hàng thời trang của Trung Quốc cũng vì lí do này. Với tâm lý, "đồ tốt không bằng mốt mới", những sản phẩm hàng hóa Trung Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng.
Nhu cầu hàng hóa tăng cao , sản phẩm thông dụng và dễ bán, những mặt hàng thời trang Trung Quốc luôn là chọn lựa của những lái buôn

Các dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc ngày càng phát triển



Ngày nay, việc mua hàng Trung Quốc online đã trở nên phổ biến, các lái buôn không phải lặn lội sang tận nội địa Trung Quốc để nhập hàng nữa mà có thể đặt hàng online thông qua sự hỗ trợ của những công ty dịch vụ.
Với nhu cầu chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam ngày càng cao của những lái buôn, những công ty vận chuyển ra đời và phát triển.

dieu gi thu hut lai thuong viet nam nhap hang thoi trang trun quoc- 3


Đây là một thuận lơi lớn cho các thương nhân Việt Nam. họ có thể đặt hàng một cách dễ dàng qua các trang thương  mại điện tử của Trung Quốc và ship hàng Trung Quốc về Việt Nam qua những công ty vận chuyển. Hình thức này giúp tiết kiệm tối đa công sức cũng như chi phí đi lại, vận chuyển, giúp các lái thương tiết kiệm một khoản lớn chi phí.
Hơn nữa, những dịch vụ vận chuyển ngày càng đa dạng hóa những loại hình dịch vụ, khiến cho việc nhập hàng Trung Quốc đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.