Order quần áo Quảng Châu trên Taobao và những điều cần nắm

Quần áo Quảng Châu đã chẳng còn là cái tên xa lạ với những chủ shop cũng như với người tiêu dùng. Việc kinh doanh hàng Quảng Châu đang được nhiều người ưa chuộng, nhất là những bạn trẻ có niềm đam mê với kinh doanh sản phẩm thời trang.

Ngày nay, để tìm nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, bạn không cần phải lặn lội sang tận nội địa Trung Quốc nữa, mà có thể order hàng trực tiếp qua những trang thương mại điện tử. Taobao - một trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc đang là nguồn hàng phong phú cho những chủ shop online. Với lợi thế kết nối trực tiếp từ nhà sản xuất tới khách hàng, không tốn chi phí đi lại, hàng hóa lại đa dạng, phong phú...Order hàng trên Taobao đang là giải pháp nhập hàng thông minh được nhiều chủ shop áp dụng.

Những điều cần nắm khi order quần áo Quảng Châu trên Taobao

order-hang-quan-ao-quang-chau-tren-taobao-va-nhung-dieu-can-nam-1


Taobao là website hoạt động theo mô hình thương mại điện tử C2C nên các mặt hàng cung cấp trên web này đa dạng về mẫu mã, sản phẩm cũng như giá thành. Một mẫu sản phẩm có thể có nhiều mức giá khác nhau. Những nguồn hàng ở đây chủ yếu là hàng hóa của cá nhân bán lẻ cho những người có nhu cầu nên bạn có thể nhập hàng tùy ý. Đây là ưu điểm của Taobao so với những trang thương mại điện tử khác.
Tuy nhiên, không phải tất cả những shop online trên Taobao đều cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng nên bạn cần cân nhắc kĩ càng trong việc chọn lựa nhà cung cấp
Khi order hàng Quảng Châu trên Taobao, bạn nên lưu ý một số điều nhỏ sau đây:

Tìm hiểu kĩ trước khi order
order-hang-quan-ao-quang-chau-tren-taobao-va-nhung-dieu-can-nam-2


Khi tìm được mặt hàng cần mua, bạn cần đầu tư thời gian cho việc tìm hiểu địa chỉ cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa uy tín, chất lượng và có trách nhiệm. Bởi, có rất nhiều shop trên Taobao  lợi dụng hình thức kinh doanh online để bán sản phẩm không giống thực tế để chuộc lợi.
Bạn có thể đánh giá độ uy tín cũng như chất lượng hàng hóa thông qua phản hồi của khách hàng cũng như số trái tim và vương miện trên trang của shop


order-hang-quan-ao-quang-chau-tren-taobao-va-nhung-dieu-can-nam-3

Trước khi mua hàng, bạn cũng nên tìm hiểu chương trình khuyến mãi cũng như việc chuyển hàng có được free ship hay không

Mua test trước khi mua nhiều

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đánh giá độ tin cậy của shop. Và cũng là lần đầu tiên bạn nhập mặt hàng này, thì trước khi order nhiều, bạn nên mua thử để test chất lượng của sản phẩm.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển


order-hang-quan-ao-quang-chau-tren-taobao-va-nhung-dieu-can-nam-4


Việc chuyển hàng Trung Quốc- Việt Nam luôn gây khó khăn cho những lái thương, nhất là đối với những người mới vào nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm
Chuyển hàng Trung Quốc luôn gặp rất nhiều rắc rối về thông quan cũng như quá trình vận chuyển. Để giảm thiểu những rắc rối trong quá trình chuyển hàng, bạn có thể sử dụng những dịch vụ chuyển hàng của các công ty vận chuyển
Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì những công ty vận chuyển ngày càng có nhiều loại hình dịch vụ tối ưu.

Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được công ty vận chuyển uy tín, bạn có thể sử dụng dịch vụ tại "dathangtutrungquoc". Đây là website trực tuyến trực thuộc công ty vận chuyển ĐạiViệt. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình thức dịch vụ tối ưu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.