Dịch vụ ship hàng uy tín- chất lượng trên Tmall cho chủ shop kinh doanh

Sự phát triển của thương mại điện tử dẫn đến sự ra đời của những công ty vận chuyển. Điều này đem lại thuận lợi tối ưu cho những chủ shop kinh doanh. Những lái thương chẳng phải lặn lội trong việc tìm nguồn hàng cũng như vận chuyển hàng.
Đến với những công ty vận chuyển, chỉ cần cung cấp tên hàng mà bạn muốn tìm kiếm, bạn đã có thể order hàng, ship hàng về tận địa điểm mà bạn mong muốn nhờ những dịch vụ đa dạng của những công ty vận chuyển. Việc chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế.

Trong những trang web thương mại điện tử thì Tmall luôn là sự chọn lựa lí tưởng cho những lái thương. Việc order hàng trên Tmall giờ đây đã trở nên quen thuộc với một bộ phận đông đảo chủ shop kinh doanh

Tmall và nhu cầu đặt hàng trên Tmall

dich-vu-ship-hang-uy-tin-chat-luong-tren-tmall-cho-chu-shop-kinh-doanh-1



Tmall là một trong bộ 3 trang web chủ lực của Alibaba Group: Taobao.com, Tmall.com và Alibaba.com. Đây được xem là "bộ ba nòng cốt"  giúp tập đoàn Alibaba thiết lập một thị trường phục vụ gần 5 tỉ người trên thế giới

Tmall hoạt động dưới hình thức thương mại điện tử B2C( từ doanh nghiệp tới khách hàng). Đây là kho hàng đa dạng, đủ chủng loại với chất lượng khác nhau với giá "hạt rẻ" so với những sản phẩm cùng loại. Hiện nay, Tmall đang là trang B2C có lượng truy cập lớn nhất Trung Quốc, là nguồn hàng dồi dào cho những lái thương Việt Nam.

Nhu cầu order hàng trên Tmall ngày càng cao, nhất là đối với mặt hàng thời trang và phụ kiện. Những sản phẩm trên Tmall bắt mắt, giá rẻ, nguồn hàng phong phú, đem lại sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng. Đây là nguồn hàng phong phú cho những người có ý tưởng kinh doanh.

Ưu điểm khi order hàng trên Tmall

Cơ hội chọn lựa tối ưu

dich-vu-ship-hang-uy-tin-chat-luong-tren-tmall-cho-chu-shop-kinh-doanh-2


Khi mua hàng trên Tmall, khách hàng có sự chọn lựa tối ưu với những nguồn hàng đến từ nhiều công ty khác nhau. Trang web này hội tụ hàng trăm ngàn công ty lớn nhỏ khác nhau, đem đến cho khách hàng nguồn hàng phong phú nhất. Cùng một mẫu hàng, có hàng trăm đơn vị cung cấp khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa nguồn sản phẩm ưng ý nhất

Giá cả cạnh tranh

dich-vu-ship-hang-uy-tin-chat-luong-tren-tmall-cho-chu-shop-kinh-doanh-3


Một ưu điểm lớn khi order hàng trên Tmall đó là bạn sẽ được mua hàng với mức giá "thương mại" nhất. Bạn có thể mua được sản phẩm giá hơn với một mẫu sản phẩm cùng loại.

Dịch vụ ship hàng Tmall về Việt Nam uy tín của "dathangtutrungquoc.com"

Bước cuối cùng, và cũng là khâu quan trọng nhất khi order hàng trên Tmall đó là chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Vì thực hiện phương thức thanh toán quốc tế, nên việc order và ship hàng trên Tmall khá rắc rối, gây nhiều phiền phức nhất cho khách hàng trong quá trình order
Để loại bỏ rắc rối trong quá trình order hàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng trên Tmall của "dathangutrungquoc".

dich-vu-ship-hang-uy-tin-chat-luong-tren-tmall-cho-chu-shop-kinh-doanh-4


Đây là websute trực tuyến của công ty vận tải Đại Việt. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Hàng hóa của bạn khi đặt trên Tmall sẽ được chuyển về đúng địa điểm trong thời hạn ngắn nhất, an toàn nhất, đảm bảo nguyên đơn, nguyên kiện.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.