Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa Trung Quốc an toàn hiệu quả mà bạn nên biết

Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, cùng với nhu cầu lớn của việc đặt hàng Trung Quốc online, những công ty vận chuyển ngày càng tối ưu hóa loại hình dịch vụ, đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất.
Một trong những loại hình dịch vụ phổ biến là dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc- Việt Nam. Với dịch vụ này, bạn có thể chuyển hàng Trung Việt với quỹ thời gian ngắn nhất, an toàn nhất.

Nhu cầu chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn, nhất là khi hệ thống thương mại ngày càng phát triển, nhu cầu order hàng online ngày một tăng cao.
Nguồn hàng online hiệu quả, được xem là giải pháp nhập hàng tối ưu nhất hiện nay là order hàng trên những trang thương mại điện tử của Trung Quốc mà ba đại diện tiêu biểu là Alibaba.com, Tmall.com và Taobao.com. Đây là 3 web thương mại điện tử lớp nhất Trung Quốc, thuộc tập đoàn Alibaba Group.

Hàng hóa trên những trang thương mại này phong phú, đa dạng với đủ những mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả, đem lại cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng nhất.
Đây là nguồn hàng chủ yếu của những chủ shop online Việt Nam. Chính vì nhu cầu đặt hàng trên những website này ngày càng lớn nên nhu cầu chuyển hàng từ Trung Quốc cũng tăng theo cấp số nhân.

Dịch vụ chuyển phát nhanh của "dathangtutrungquoc"

Đối với những chủ shop cần hàng gấp, không muốn tốn thời gian đợi hàng thì đây là loại hình dich vụ lí tưởng, giúp tiết kiệm thời gian tốt nhất.

dich-vu-chuyen-phat-nhanh-hang-hoa-trung-quoc-an-toan-hieu-qua-ma-ban-nen-biet-1

Với dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Việt của "dathangtutrungquoc", bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đơn giản, hàng hóa được chuyển về địa điểm nhận một cách nhanh nhất. Bạn sẽ nhận được hàng hóa sau 2-3 ngày nếu ở Hà Nội và 4-5 ngày nếu ở thành phố Hồ Chí Minh.
Đặc biệt, nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc thì chỉ sau 24h, bạn có thể nhận hàng tại Hà Nội

dich-vu-chuyen-phat-nhanh-hang-hoa-trung-quoc-an-toan-hieu-qua-ma-ban-nen-biet-2

Hàng hóa khi vận chuyển sẽ được đảm bảo về số lượng và chất lượng, đảm bảo nguyên đơn, nguyên kiện. Hơn nữa, giá cả lại "thương mại", thấp hơn 15-20% so với những công ty vận chuyển khác trên thị trường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.