Những hình thức thanh toán hàng trên Alibaba

Ngày nay, cái tên Alibaba không còn xa lạ với chủ kinh doanh cũng như người tiêu dùng.
Alibaba.com đã trở thành trang mua sắm trực tuyến Trung Quốc khá quen thuộc của Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Tuy nhiên, việc order hàng trên Alibaba còn gây nhiều trở ngại đối với những chủ kinh doanh, nhất là trong vấn đề thanh toán và chuyển khoản.
Sau đây, chúng tôi xin cung cấp những hình và đánh giá những hình thức thanh toán mà bạn có thể thực hiện khi order hàng trên Alibaba.

Tìm hiểu về Alibaba

Alibaba là trang web thương mại nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Alibaba Group, là website hoạt động theo mô hình B2B. Đây là mô hình giao dịch qua internet giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau
Alibaba chính là nơi để những công ty trên khắp thế giới gặp gỡ nhau, tìm đối tác mua hoặc bán sản phẩm khá hiệu quả.

nhung-hinh-thuc-thanh-toan-hang-tren-alibaba-ma-ban-nen-biet-1

 Hiện nay, có hơn 4.830.000 doanh nghiệp thành viên đăng kí tài khoản trên Alibaba, có thể xem Alibaba.com cũng là điểm đến đầu tiên và cũng là điểm tới cuối cùng cho các nhà xuất nhập khẩu muốn nắm bắt cơ hội và xúc tiến kinh doanh trên mạng.

Nhu cầu order hàng trên alibaba tại Việt Nam

Với sự tối ưu hóa về nguồn hàng và giá cả, những chủ kinh doanh đến với Alibaba ngày càng nhiều. 
Hàng hóa trên Alibaba dồi dào, đa dạng với nhiều mẫu sản phẩm cũng như giá thành khác nhau, đem lại sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng. 

nhung-hinh-thuc-thanh-toan-hang-tren-alibaba-ma-ban-nen-biet-2



Nguồn hàng trên Alibaba cũng có giá "thương mại" hơn, bạn có thể mua cùng một mẫu sản phẩm với giá rẻ hơn với website này. Chính vì vậy, nhu cầu order hàng trên Alibaba ngày càng tăng
Những công ty nhận chuyền hàng Trung Quốc- Việt Nam luôn là trợ thủ đắc lực trong quá trình order hàng trên Alibaba. Nếu bạn chưa quen trong việc order hàng Trung Quốc cũng như tìm kiếm nguồn hàng, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của công ty vận chuyển.

Những phương thức thanh toán hàng trên Alibaba

+ Chuyển khoản: Với hình thức thanh toán này, nhà cung cấp sẽ yêu cầu nhận được toàn bộ số tiền trước khi bắt đấu sản xuất. Hình thức này có mức độ rủi ro khá cao.
+ Paypal: hình thức này có chính sách bảo vệ người mua tốt, mức độ rủi ro tương đối thấp
+ EscRow: Sử dụng hình thức thanh toán này, tiền của người mua sẽ được giữ bởi một bên thứ 3, sẽ được trả cho nhà cung cấp khi người mua xác nhận đã nhận hàng. Hình thức thanh toán này đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán
+ Thư tín dụng: Thư này được phát hành bởi ngân hàng, theo yêu cầu của người nhập khẩu, cam kết với người bán bằng việc thanh toán một khoản tiền nhất định, trong khoảng thời gian nhất định nếu người bán xuất trình được một bộ giấy tờ hợp lệ trong thư. Hình thức này khá an toàn, nhưng cũng khá rắc rối.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.