Tư vấn dịch vụ tìm nguồn hàng giá sỉ trên Alibaba cho chủ kinh doanh

Việc order hàng trên Alibaba đã chẳng còn xa lạ, nhất là đối với những mặt hàng quần áo, phụ kiện. Là một trong 3 website chủ lực của tập đoàn Alibaba Group, web thương mại này là nguồn hàng chủ lực của những chủ kinh doanh Việt Nam.



tu-van-dich-vu-tim-nguon-hang-gia-si-tren-alibaba-cho-chu-kinh-doanh-1


Khi order hàng trên Alibaba, bạn nhất định phải nắm được những ưu điểm và hạn chế của trang web này.

+ Ưu điểm:

Alibaba có nguồn hàng hóa dồi dào và phong phú. Đây là nơi hội tụ hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, đem đến số lượng hàng hóa "tối ưu" nhất cho khách hàng.
Hàng trên Alibaba đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành. 

tu-van-dich-vu-tim-nguon-hang-gia-si-tren-alibaba-cho-chu-kinh-doanh-2

Khi truy cập trên website này, bạn chỉ cần nhập nguồn hàng mà bạn cần tìm kiếm,giao diện web sẽ hiện ra một list sản phẩm đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Việc của bạn chỉ là chọn mẫu mã sản phẩm phù hợp và nhà cung cấp uy tín.
Không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm, Alibaba còn có giá cả thương mại. Bạn có thể mua cùng một sản phẩm với giá "hạt rẻ" hơn giá thị trường. Vì hội tụ những doanh nghiệp và xưởng buôn lớn nhỏ nên bạn sẽ được mua hàng với giá gốc.
Việc mua hàng theo hình thức online này cũng giúp bạn tiết kiệm tối ưu công sức cũng như chi phí đi lại cũng như những khoản phụ phí khác. Là giải pháp nhập hàng thông minh được nhiều chủ kinh doanh áp dụng.

+ Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm lớn, việc nhập hàng trên Alibaba cũng tồn tại một số hạn chế sau
Vì là phương thức mua hàng online nên bạn không trực tiếp kiểm định được chất lượng hàng hóa. Mặc dù thực hiện chính sách kiểm duyệt nghiêm ngặt, nhưng trên Alibaba vẫn tồn tại những shop "ảo", bán hàng kém chất lượng, không đúng thực tế để chuộc lợi.
Sự bất đồng ngôn ngữ cũng gây nhiều khó khăn cho những lái thương Việt Nam trong quá trình giao dịch order hàng. 
Những phương thức thanh toán và chuyển hàng trên Alibaba cũng khá phức tạp. Vì thế, bạn cần nắm rõ những phương thức thanh toán để chọn lựa giao dịch an toàn nhất.

Dịch vụ tìm nguồn hàng hiệu quả cho chủ kinh doanh trên Alibaba

Để giảm thiểu những hạn chế trong quá trình order hàng trên Alibaba, nhất là việc nhập phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh, bạn nên sử dụng dịch vụ của những công ty vận chuyển.
Những công ty này ngày càng tối ưu hóa loại hình dịch vụ, phục vụ sát sao quá trình order hàng của bạn.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc đánh giá shop uy tín, bạn có thể sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng của những công ty vận chuyển.

tu-van-dich-vu-tim-nguon-hang-gia-si-tren-alibaba-cho-chu-kinh-doanh-3

Bạn chỉ cần cung cấp nguồn hàng bạn muốn nhập, những nhân viên kinh doanh sẽ tìm cho bạn những địa chỉ nhập hàng hiệu quả nhất. Hàng của bạn sau khi order sẽ được chuyển về Việt Nam an toàn nhất.
Nếu bạn chưa tìm được công ty vận chuyển uy tín, bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại Công ty vận tải Đại Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc order và chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm loại hình dịch vụ tối ưu nhất.

tu-van-dich-vu-tim-nguon-hang-gia-si-tren-alibaba-cho-chu-kinh-doanh-4


Chúng tôi lấy uy tín của công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ . Hàng hóa của bạn sau khi order sẽ được chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn , đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng, với thời gian vận chuyển tối ưu nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.