Những lưu ý bắt buộc bạn cần nắm khi lựa chọn sản phẩm trên Tmall

Tmall là một trong những website thương mại điện tử uy tín thuộc tập đoàn Alibba. Tuy không được nổi tiếng như Taobao, 1688… nhưng Tmall vẫn là một trang web uy tín và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sau đây là những lưu ý bắt buộc bạn cần nắm khi lựa chọn sản phẩm trên Tmall.

Tại sao bạn nên chọn Tmall?

Như đã giới thiệu phía trên, Tmall là một trong những website thương mại điện tử uy tín trực thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là trang web chuyên phục vụ khách lẻ và sỉ. Như vậy sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu nhập hàng Trung Quốc của bạn. Có những sản phẩm bạn muốn mua số lượng lớn, và có một số sản phẩm bạn chưa từng kinh doanh nên chỉ muốn nhập một vài sản phẩm mẫu về thử nghiệm thị trường.



Tmall tập trung những sản phẩm hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng. Sự hội tụ của hàng trăm ngàn công ty tại một hệ thống mua bán lớn như Tmall, đã mang đến nhiều sự lựa chọn hơn người mua hàng trong việc xem được nhiều kiểu dáng sản phẩm, trước khi đi đến quyết định chọn mua sản phẩm ưng ý.

Nếu bạn là người chuyên kinh doanh các sản phẩm hàng hiệu chất lượng cao cấp thì đây chính là địa chỉ bạn cần tìm. Nguồn hàng trên Tmall cực đảm bảo, nếu như việc đặt hàng trên taobao hay 1688 khiến bạn còn lo lắng sợ đặt phải hàng kém chất lượng thì với Tmall bạn không còn phải băn khoăn vấn đề đó.

Một số lưu ý về cách chọn hàng trên Tmall

Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm, bạn nên tìm hieur kỹ thông tin về sản phẩm như giá cả, chất liệu, kích thước, màu sắc…. để tránh việc mua nhầm phải sản phẩm khác.



Bạn nên tìm hiểu các thông tin phản hồi của những khách hàng đã từng mua sản phẩm trước đó để lại. Nếu càng có nhiều phản hồi tích cực thì đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm càng tốt.

Nếu sản phẩm chưa có ai mua thì bạn không nên đặt.

– Tốt nhất nên chọn mua những sản phẩm có hình thật và các sản phẩm tại link đã kiểm định.

– Nên order hàng cùng 1 shop để có cước phí rẻ và hàng về cùng lúc, đồng thời tránh được tình trạng sót hàng.

Bạn có nhu cầu order hàng trên Tmall và Đặt hàng từ Trung Quốc hãy liên hệ với Dathangtutrungquoc, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc chuyên nghiệp nhất với mức giá rẻ nhất.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích cho các bạn. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của dathangtutrungquoc để cập nhật thêm những kinh nghiệm thiết thực nhé.

xem thêm về dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam tại : http://dathangtutrungquoc.com/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-trung-quoc-viet-nam/
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.