Một số lưu ý khi mua hàng trên Taobao chất lượng nhất


Để mua hàng thành công trên Taobao không khó chỉ cần bạn nắm chắc 6 cách mua hàng trên Taobao dưới đây đảm bảo sẽ mua được hàng chất lượng nhất.
Taobao.com hiện là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Nơi đây trở thành thiên đường mua sắm online nhất là các mặt hàng tiêu dùng như quần áo, giày dép,... Bài viết dưới đây sẽ mách chủ shop online cách mua hàng trên Taobao.com chất lượng nhất chỉ với 6 bước cực đơn giản.

Để quá trình mua hàng trên Taobao.com được thuận lợi và hiệu quả thì bạn nên sử dụng Google Translate trên trình duyệt Google Chrome để dịch toàn bộ các thông tin trên website Taobao thành tiếng Việt nhé!

Sau khi có được công cụ đắc lực hỗ trợ mua hàng trên Taobao thì bạn chỉ cần nhớ mẹo nhỏ khi mua hàng dưới đây đảm bảo bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng rẻ.

1. Chọn Shop được đánh giá có độ uy tín cao



Bạn có thể dựa vào tiêu chí này để chọn mua hàng tại những shop được các thành viên đánh giá về chất lượng sản phẩm cao. Theo đó, bạn nên chọn những shop được đánh giá có cấp độ hình vương miện bạc hoặc vàng thể hiện cho mức độ uy tín tốt và tốt nhất.

2. Dựa trên đánh giá trải nghiệm khách hàng


Đây là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua hàng trên taobao. Vì là website thương mại điện tử với hình thức giao dịch qua online nên để sản phẩm đến được tận tay khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng đòi hỏi cả một ekip làm việc tận tình và có trách nhiệm.

Bởi vậy, bạn nên căn cứ vào sự đánh giá của những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại shop qua hệ số điểm dựa trên các tiêu chí là dịch vụ (người bán có nhiệt tình, có trách nhiệm với khách hàng hay không) và logistics (sau khi đặt hàng thì bao lâu nhận được sản phẩm), shop càng có điểm cao thì trải nghiệm của khách hàng càng tốt.

3. Dựa trên những nhận xét khách quan từ phía khách hàng đã mua

Những ý kiến, nhận xét của người mua là thông tin khách quan nhất để bạn nhìn nhận về chất lượng sản phẩm mà shop đó đang cung cấp. Khi có nhiều comment tích cực thì chứng tỏ sản phẩm đó là chất lượng.

4. Kiểm tra số lượng sản phẩm đã giao dịch thành công

Đây cũng là cách để bạn kiểm tra xem mức độ bán chạy và khả năng thu hút của sản phẩm tại shop là nhiều hay ít. Nên chí ý đến ngày giao dịch để đánh giá chất lượng sản phẩm bán được là trong thời gian mới đây hay kéo dài trong nhiều năm nhé!

5. Kiểm tra rõ các chương trình khuyến mại

Những thông tin về khuyến mại sẽ xuất hiện ngay phía bên trái của sản phẩm với một vài chính sách ưu đãi như giảm giá, đổi trả trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển,… Cần phải xem rõ các điều khoản khuyến mại để tránh bị lầm tưởng như nhiều shop chỉ áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho những khách hàng trong nước còn nếu chuyển về Việt Nam thì bạn sẽ phải thanh toán cước phí bình thường.

6. Tiến hành đặt hàng, thanh toán và vận chuyển

Muốn đặt hàng trên Taobao thì bạn phải có tài khoản.Việc đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Về việc thanh toán và vận chuyển trên Taobao thì hơi phức tạp một chút do tất cả giao dịch trên Taobao yêu cầu người mua phái thanh toán qua phương thức quốc tế là qua một ngân hàng trung gian alipay, vì họ cho rằng đây là một dạng cổng thanh toán an toàn vì giảm thiểu được rủi ro cho cả 2 bên.

Hơn nữa khi có được tài khoản trên alipay rồi thì bạn vẫn phải thương lượng với chủ shop về phương thức vận chuyển. Do bất đồng về ngôn ngữ nên khiến việc giao dịch rất khó thành công.

Bởi vậy, cách tốt nhất là bạn nên thuê 1 công ty tại Việt Nam chuyên về dịch vụ mua, order, ship hàng trên taobao và Davitrans là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến. Với gần 1 thập kỷ chinh chiến trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, Davitrans luôn khẳng định được tên tuổi của mình bởi chất lượng dịch vụ luôn uy tín và đảm bảo cao nhất cho khách hàng.



Davitrans được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực order hàng Quảng Châu, order hàng trên các Website thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc (Taobao.com, tmall.com, alibaba.cn, lelefushi.com, chenxifushi.com…)

Với đội ngũ nhân viên order chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm, Davitrans định hướng trở thành công ty order uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngoài cung cấp dịch vụ order trên Taobao.com, Alibaba, 1688,… Davitrans còn có các dịch vụ như:

Với những mẹo nhỏ về cách mua hàng trên Taobao được trình bày trong bài viết, hy vọng sẽ giúp các chủ shop online tích lũy được cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng trên Taobao và các website thương mại điện tử khác của Trung Quốc để mua được các sản phẩm chất lượng nhất.
Share on Google Plus

About Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.